Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Digital Foundry วิเคราะห์กราฟิก Call of Duty Black Ops Cold War - วิน วินทั้ง PS5 และ XSX

Reply
Vote
# Tue 24 Nov 2020 : 10:11AM

b4lmung
staff
ซึเนโอะ club member
Since 11/10/2007
(12550 post)



สรุป

- เกมมี 2 modes คือเปิด ray tracing (RT) กับ 120fps แต่ปิด RT

- PS5 และ XSX น่าจะรันที่ graphic settings เหมือนกัน

- RT mode ทั้ง PS5 และ XSX ต่างก็รันที่ Dynamic resolution ความละเอียดต่ำสุด 1800p

- RT mode บน PS5 และ XSX ได้เฟรมเรทนิ่ง 60fps แต่บน PS5 จะมีดรอปบางฉาก (คิดว่าน่าจะเป็น Bug เพราะเจ้าอื่นไม่เป็นกัน)

- 120fps mode PS5 และ XSX รันที่ 1200p ซะส่วนใหญ่ แต่อาจลดลงมาเหลือ 1080p

- 120fps mode อันนี้ PS5 และ XSX ได้เฟรมเรทนิ่งเช่นเดียวกัน แต่ดูเหมือน PS5 จะนิ่งกว่า (แต่ VRR บน XSX ก็ช่วยเรื่องนี้)

- แสงเงา รายละเอียดโมเดลของเครื่อง XSS ดรอปไปจากคอนโซลรุ่นใหญ่ (ไม่มี RT shadow)

- DualSense บน PS5 นั้นดีงามมาก ทาง DF บอกว่ารู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่างเวลาเล่นบน XSX เลย

[Edited 2 times b4lmung - Last Edit 2020-11-24 17:50:09]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :