Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
This thread is locked
[Unofficial Thread]Genshin Impact เกลือจริง Impact

Reply
Vote
# Tue 30 Nov 2021 : 8:33PM

Marasai
member

Since 29/3/2005
(25795 post)
การที่ตัวละครหลังๆออกมาอ่อนน่าจะเพราะตัวอ่อนมันบัพให้เก่งง่ายกว่าตัวเก่งแล้วจะเนิฟให้อ่อนอ่ะครับ

เกนชินมันเป็นเกมกาชาที่ดันเน้นบาล้านส์ ซึ่งผิดกับหลักของเกมกาชามากๆ เพราะเกมกาชาควรจะพาวเวอร์ครีพเพื่อให้ตัวใหม่ๆมันมีคุณค่า น่าซื้อ แต่เกนชินเป็นเกมที่เน้นบาล้านส์มากๆ ซึ่งมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียอ่ะ ผมว่าคงมีเกมกาชาไม่กี่เกมอ่ะ ที่ตัว4ดาวตั้งแต่แพชแรกจะยังติดท้อปเมต้านานขนาดนี้

ถามว่าการออกตัวละครให้เน้นอ่อนไว้ก่อนมันดีไหม ผมว่ามันก็ไม่ดีอ่ะ แต่ผมว่าหมีมันคงชั่งน้ำหนักแล้วว่ายังไงก็น่าจะดีกว่าออกมาแบบพาวเวอร์ครีพ คือถ้าเป็นไปได้หมีก็คงอยากให้ตัวละครมันออกมาปุ้ปละดีสมดุลไม่ต้องแก้อะไรแหล่ะ แต่ในความเป็นจริงมันยากครับ ไม่ต้องเกนชินที่เป็นเกมกาชาอ่ะ พวกเกมอีสปอร์ตอย่างdota sfv tekkenยังทำไม่ได้100%เลยครับ แต่เกมพวกนั้นเขาออกตัวมาเก่งเกินได้เพราะเขาเนิฟตัวละครได้ แต่เกนชินทำไม่ได้ เนิฟตัวละครโต้งๆคนไม่ยอมกันแน่ๆ เพราะงั้นเวลาออกตัวละครใหม่ๆมา ถ้าให้เบนเข็มไปทาง"อ่อน"กับ"เก่ง" ผมว่าหมีคงเอนไปทาง"อ่อน"ก่อนมากกว่า

อันนี้ผมไม่ได้เข้าข้างหมีนะว่าทำไมทำตัวอ่อนออกมาบ่อย เพราะผมว่ามันก็บ่อยไปจริงๆ จริงๆมันควรจะเทสกันนานกว่านี้ นี่เทสกันประมาณเดือนเดียวเองมั้งก็ปล่อยละ แต่แค่สาเหตุที่ตัวมันออกมาอ่อนบ่อยน่าจะมาจากสาเหตุตามที่ว่าอ่ะครับ

Reply
Vote




3 online users
Logged In :