Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Trailer เปิดตัว SD Gundam Battle Alliance

Reply
Vote
# Tue 11 Oct 2022 : 2:45PM

Zmile
member
นักข่าวเก๋าเกมส์
Since 21/10/2007
(6861 post)
ทำไม ไม่ให้มันเป็นแบบนี้แต่แรกฟะ

อัพเดท 1.30

- ปรับให้ท่า SPA หันตามเป้าหลังจบฉากเปิดท่า (พวกหุ่นที่เคยมีปัญหาล๊อคเป้ายิงลมใน patch แรกๆ)

- ปรับให้ท่า SPA ที่เป็นการพุ่งไปโจมตีให้มีระยะไกลขึ้น (ยกเว้นบางตัวที่มีท่าโจมตี random ระยะประชิดที่ไม่มีการ step ตั้งแต่แรก)

- เพิ่มระยะเวลาการ Reload สำหรับ Part เพิ่มจำนวนครั้งการยิง

- "ท่าเฉพาะ" ของทุก Class จะสามารถกดใช้งานได้ทันที เมิ้อเกต Skill มากพอ ไม่ต้องรอ Cool Down แล้วสำหรับ All-Rounder และ Infighter

- ปรับ "ท่าเฉพาะ" ของ All-Rounder โดยเพิ่มโบนัสการฟื้นเกจ SPA ให้เร็วขึ้น 2 เท่า (สำหรับ Double O'Qanta และ Arios Gundam จะเป็น 1.5 เท่า)

- เพิ่ม stagger effect ให้ทุกการโจมตีของ All-Rounder

- All-Rounder จะมีกล่องฟื้นเลือดเริ่มต้นที่ 5 กล่อง

- "ท่าเฉพาะ" ของ Infighter จะทำให้ใช้ Boost น้อยลง 30% และโดนโจมตีเบาลง 20% (Full Armor Unicorn Gundam ในร่างเขียวจะได้รับผลนี้ด้วย)

- Infighter จะมีกล่องฟื้นเลือดเริ่มต้นที่ 4 กล่อง

- ปรับค่า Hate พื้นฐานสำหรับ Infighter

รายละเอียดอัพเดทที่เหลือ [Link]

Reply
Vote




1 online users
Logged In :