Menu
Home
News
Space
N
Market
Forum
Feed
ทั้งหมด
ทั่วไป
เกม
อนิเม / มังงะ
ซื้อขาย
บทสรุป
แจ้งปัญหา
[--mobilemenu--]
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ขอลิ้งยืนยันใหม่
ลืมรหัส
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
[email protected]
หรือ
[email protected]
ทั้งหมด
>
บทสรุป
Romance of the Three Kingdoms XI (สามก๊ก 11) แลกเปลี่ยนความคิดและปริศษา
Tweet
Reply
Vote
#
Mon 26 Feb 2007 : 11:58PM
Jine
member
ถ้วยเพื่อนรัก-ทากะ
Since 21/5/2006
(16751 post)
จะดีกว่าหรือเปล่าก็แล้วแต่คนชอบแล้วกัน ช่วง 2-3 ภาคหลังก็มีการใช้ค่าพลังสับสนกันไปต่างๆกันครับ อย่างภาค 9 ไม่มีค่า Charm จะชวนใครมาร่วมก๊กก็ขึ้นอยู่กับค่าPolicy แทน มาภาคนี้ก็กลับมาใช้ใหม่
อีกอย่างภาคที่แล้วความสามารถในการทำศึก นำทัพ ขึ้นอยู่กับค่า Leader ไม่เกี่ยวกับ War ทำให้ขุนนางฝ่ายบุ๋นบางคนที่มีค่า Leader สูงทำศึกเก่งกว่าแม่ทัพบางคน ค่า War เอาไว้ Duel อย่างเดียว ภาคนี้กลับมาใช้ค่า War ในการทำศึกอีกครั้ง แต่ขุนนางฝ่ายบุ๋นในการทำศึกก็ไม่ห่วยเลยซะทีเดียว เพราะมักจะสามารถใช้พวก Ram Tower หรือพวก Weapon ต่างๆได้ดี รวมทั้งการใช้กลยุทธต่างๆ
ภาคนี้ดีที่กลับมาใช้ระบบขังคุกเอาไว้ได้อีกครั้ง และสามารถชักจูงได้ง่ายกว่าภาคก่อนๆมาก ระบบ Morale ก็ไม่มีใช้ค่า Will แทน ส่วนการพัฒนาความสามารถต่างๆก็ใช้ค่า เทคนิคพอยท์
[Edited 1 times Jine - Last Edit 2007-02-26 23:58:58]
Reply
Vote
Popular Thread
ประกาศ Danmachi ss5
Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name คะแนนรีวิว
ยังอยากหากินกับบุญเก่าเหมือนเดิม Blizzard เผย มีความคิดจะนำ World of Warcraft ลงเครื่องเกมคอนโซล
KOF XV DLC|HINAKO SHIJO|Trailer
1 online users
Logged In :
member
Since 21/5/2006
(16751 post)