Menu
[--mobilemenu--]
บราวเซอร์ของท่านไม่สนับสนุนหรือปิดการใช้งาน javascript ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานไซต์บางส่วนเช่นการเข้าลิ้งค์ หรือโพสข้อความได้ตามปกติ, กรุณาเปิดการใช้งาน javascript เพื่อที่จะใช้งานเว็บ gconhubม หากมีปัญหาในการใช้งาน หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ [email protected] หรือ [email protected]
Fighting Community Talk เสวนา��าษาต่อยตี

<<
<
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
>
>>
Reply
Vote
# Fri 27 May 2016 : 3:56AM

sando
member

Since 2013-10-11 05:28:51
(2010 post)
ดิซซี่น่าจะต้องรอstoreมั้ง

Raven ยัง250เยนเลย
View all 5 comments >


# Fri 27 May 2016 : 12:51PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
T7FR Akuma footage by J-Wong




# Fri 27 May 2016 : 5:36PM

Aria
member

Since 11/7/2006
(1463 post)
GGXRD RVT

Model ในเกม
ตัวละครที่หลายคนรอคอย

Spoil หน่อยๆ

[Edited 1 times Aria - Last Edit 2016-05-27 17:45:07]

# Sat 28 May 2016 : 11:12AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
เทคนิคการเล่นน้องหนู Kum Haehyun เบื้องต้นขอรับ[Link]


# Tue 31 May 2016 : 11:14AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
ข้อมูลเบื้องต้นจากเพจHiFight[Link]

V-Skill: Tenrai ชาร์จพลังและปล่อยออกจากฝ่ามือ ยิ่งกดนานจะยิ่งเพิ่มระยะให้ไกลขึ้น ..แอบคล้าย Myouken ของคารินยังไงก็ไม่รู้...
นอกจากนี้ การเล่นIbuki อาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะดูเหมือนว่าการใช้ Kunai นั้นมีจำนวนครั้งที่จำกัด





แต่ในทางกลับกัน V-Trigger ก็สามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งครั้งเช่นเดียวกัน
V-Trigger: Isshaku Horokudamaปาระเบิดใส่คู่ต่อสู้ ปุ่มทิศทางใช้กำหนดว่าจะระเบิดเร็วหรือช้า อาจจะมีวิธีอื่นที่จุดระเบิดได้ทันทีด้วย? ...ปามีดใส่ระเบิดได้ด้วยสินะ...





เข้าแก๊งเด็กแว๊นไปกับ Ken และ Laura....
แอบสงสัยอยู่ว่า ท่าที่พุ่งขึ้นกลางอากาศเป็น Command Dash เหมือนกันมั้ย? เพราะดูแล้วไม่น่าใช่ Super Jump




[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2016-05-31 11:16:59]

# Tue 31 May 2016 : 12:08PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Street Fighter ll (The New Challengers)

แข่งที่ Pantip Arena ประตูน้ำพันทิพย์ 17-19 มิถุนา # 11.00-20.00

Linkสมัคร เห็นว่าจะมีแอดมินคอยตอบคำถามให้นะครับ(ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน) [Link]




[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2016-05-31 12:34:56]
View all 1 comments >

# Tue 31 May 2016 : 9:27PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Combo Breaker 2016 รวม TOP 8































































































[Edited 1 times ToreZ - Last Edit 2016-06-04 22:11:14]
View all 1 comments >

# Wed 1 Jun 2016 : 2:26PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
แนวทางการเล่น Ibuki จากรายการ Capcom Pro Talk ครับ

ดูแล้วลองมาช่วยกันวิเคราะห์ว่ามีอะไรเด่นอะไรด้อยบ้างสำหรับ Ibuki ในภาคนี้


# Wed 1 Jun 2016 : 9:32PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
STREET FIGHTER V : Ibuki Showcase & Gameplay



Normal attacks

- St. jab is 3F and chains into itself.

- St. MP is special cancellable.

- All st. punches are special cancellable.

- St. LK is also special cancellable.

- St. MK looks like its Ultra Street Fighter 4 counterpart, but is no longer special cancellable. Does have significant pushback and can be cancelled into V-Trigger.

- St.HK is a crush counter. This attack whiffs on crouching opponents, and is used most for DP punish. Can hit HP after crush counter for extended combo.

- Cr. LP is 4F.

- Cr. MP is much faster than it used to be, but much less active.

- Ibuki no longer has Neck Breaker or spin kicks.

- Cr. HP is faster and is now special cancellable without the use of super jump cancel like in Ultra Street Fighter 4.

- B+MP hits twice, is good as an anti-air, and can be special canceled on first hit. Ibuki can LK command dash to extend combo, like in Ultra Street Fighter 4.

- F+MK is the same overhead from USF4. It's +3 on hit and safe on block (-2). Can only link st. LP after it.

- F+HK is another command normal. This attack also crush counters and is punishable on block, but the push back is significant.

- DF+MK is her slide once again. Normally punishable, but can be spaced meaty to make safe and even combo in the corner.



Target combos

- LP-MP: This target combo is punishable on block and can't special cancel after MP. It can be continued into st. LK, though, and is a true block string, plus safe on block. This target combo can also be ended with st. HP and is special cancellable only on hit.

- St. MK - cr. HK - st. HK: The last hit whiffs on crouching opponents.

- Cr. MP-F+HK: This is a new target combo. Ibuki can't link anything after and it can't be V-Trigger cancelled because she is airborne during.

- St. MP-F+MK: Isn't a true combo, but goes into overhead for fast mix up.



Special attacks

- All normal DP have the same range and don't have any invincibility. EX is invincible and can cancel into normal Kunai or EX Kunai only on hit. EX Kunai will lead to a juggle.

- Ibuki now has a ground Kunai now. The EX version explodes and sends the opponent into the air. Any special cancellable standing normals can be made safe with Kunai.

- Her glide is performed by hitting two kick buttons in the air. It can only be used during forward jump, and she can throw a Kunai on the way down. Kunai is her only option, though. She cannot hit a normal on the way down.

- Air Kunai is back. Works the same as it used to. Ibuki can still initiate the 50/50 Air Kunai, but only after a crush counter sweep. Though it still looks scary, scoring a crush counter sweep consistently will be very difficult to do.

- Ibuki also has a Kunai release. Holding a punch button for a short amount of time, then releasing it will throw all remaining Kunai. She has a maximum of 6 Kunai. QCB+K reloads one Kunai, and the longer you hold down the kick, the more Kunai you will reload.

- Air Kunai release can be used by charging a kick button. Holding each strength changes the pattern of the Kunai throw.

- Still has her Raida command throw. After LP Raida, she can dash up jab for meaty set up. MP and HP Raida send the opponent flying across screen much further than LP.
[Edited 2 times ToreZ - Last Edit 2016-06-02 11:30:09]

# Thu 2 Jun 2016 : 10:48AM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Red Bull จูบปากกับทาง Capcom จัดการแข่งขัน “Red Bull Proving Grounds”



ซึ่งการแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นทั้งหมด6เมืองในอเมริกาเหนือ ได้แก่ Los Angeles, Chicago, Atlanta, Seattle, Philadelphia, และ Toronto.

ซึ่งจะทำการคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดจำนวน3คนจากแต่ละเมืองของอเมริกา และหนึ่งคนที่ดีที่สุดจากเมืองToronto(Canada)เพื่อเข้าไปแข่งขันรอบPlay Offs ในเดือนตุลาคม

และสำหรับผู้ที่ชนะในรอบPlay Offs จะได้สิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขัน Capcom Pro Tour North America Finals at Red Bull Battle Grounds ในเดือนพฤศจิกายนต่อไป

การแข่งขันใน Series นี่นับว่าเป็นการแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่และกินเวลานานมาก น่าติดตามชมเป็นอย่างยิ่งครับ



# Thu 2 Jun 2016 : 12:42PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
Hayatei's Takeda Compilation From Combo Breaker



Hayatei หนุ่มแว่นหล่อล้ำชาวแคนนาเดียน เขาคือผู้เข้าแข่งขันMK XLที่โดดเด่นมากคนหนึ่งในรายการ Combo Breaker 2016 ที่ผ่านมา ด้วยลีลาและเทคนิคการกวัดแกว่งLight saber ของTakeda ใน Style Ronin อย่างเหนือชั้น,ไม่ว่าจะเป็นการกดดันคู่ต่อสู้ตั้งแต่ตำแหน่ง Mid screen รุกไล่จนถึง Corner ,CombosและMeatyสุดโหดที่สามารถส่งฝ่ายตรงข้ามให้ลงไปนอนจมกองเลือดได้ภายในพริบตา, รวมถึงการCome backsกลับมาได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน ถึงแม้ว่าHayateiจะพลาดไม่ได้แชมป์ในรายการCombo Breaker 2016 แต่ด้วยการเล่นที่อัศจรรย์ของเขา ก็ทำให้เขานั้นเป็นที่กล่าวขานเป็นอย่างมากในเวลานี้


View all 3 comments >

# Thu 2 Jun 2016 : 1:22PM

NicKDpM
member

Since 23/4/2009
(7320 post)
ลบครับ เนื่องจากความเข้าใจผิด
[Edited 2 times NicKDpM - Last Edit 2016-06-03 20:14:15]
View all 1 comments >

# Thu 2 Jun 2016 : 3:50PM

ToreZ
member
Guru Fighter
Since 10/6/2011
(8869 post)
STREET FIGHTER V : Tier list จากบรรดามือโปรชาวฝรั่งเศส




สรุป Tier list โดยรวม

1 – Chun-Li (S/S/S-/S/S/S) : 117 points.
2 – Ryu (A+/A+/S/S/A/S) : 111 points.
3 – Necalli (A+/A+/A+/S/A/A+) : 107 points.
4 – Ken (S+/B+/A+/A/A/A+) : 102 points.
5 – Nash (S/A/A+/A/A/A) : 98 points.
6 – R. Mika (S/B+/A+/S/B/A) : 96 points.
7 – Dhalsim (S+/A/B+/A/B/A) : 91 points.
8 – M. Bison (B+/A/B+/B/B/B) : 71 points.
9 – Karin (A/B/A/A/A) : 70 points.
9 – Cammy (A/B/A/A/A) : 70 points.
11 – Vega (A/B/B+/B/B/B) : 68 points.
12 – Guile (B/B/B/B/A/B) : 65 points.
13 – Laura (B+/B+/B+/C/B/B) : 64 points.
14 – Alex (A/B-/B/B/B/C) : 57 points.
15 – Birdie (B/B-/B+/C/B/B) : 55 points.
15 – Rashid (B+/B-/B/B/C/B) : 55 points.
17 – Zangief (C/B-/B/C/B/C) : 42 points.
18 – F.A.N.G (B/C/B/C/B/C) : 45 points.

ที่มาของข่าวและบทสัมภาษณ์มือโปรแต่ละคน
[Link]
View all 2 comments >

# Fri 3 Jun 2016 : 8:36PM

NicKDpM
member

Since 23/4/2009
(7320 post)


เกมชิงชนะเลิศ Combo breaker 2016 ระหว่าง cR SonicFox (ไอดอลผม) กับ cR Dekillsage ซึ่งอยู่ในทีมเดียวกัน

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทั้งสองคนจากทีมเดียวกันต้องมาห้ำหั่นกันเองในเกมรอบไฟนอลของ Skullgirls

เกมแรกดูเหมือนว่าฝ่าย Dekillsage ซึ่งเลือกตัว Cerebella กับ Double มา ดูจะมีภาษีกว่าเล็กน้อย และก็ใช้ท่าไม้ตาย 3 เกจเอาชนะไปได้ทั้งๆที่ตัวเองก็เกือบแพ้แล้วเหมือนกัน

รอบที่สอง ดูเหมือนว่าฝ่าย SonicFox จะเริ่มจับทางได้และไม่ปล่อยให้ Cerebella ใช้ท่าไม้ตายง่ายๆ และพอโดนหยุดท่าไม้ตาย 3 เกจปุ๊บ แถมโดนคอมดบประสานสองสาวยูริสุดแข็งแกร่ง Filia กับ Fukua เข้าไป ก็ดูเหมือนว่าจะเสียกระบวนยุทธ์ไปง่ายๆเลย และฝ่าย SonicFox ก็เป็นฝ่ายชนะไป

เกมที่สาม ฝ่าย SonicFox และ DekillSage ผลัดกัยรุกผลัดกันรับอย่างเมามันส์ ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสชนะเท่าๆกัน แต่ SonicFox อาศัยลูกเล่นที่แพรวพราว บวกกับความสามารถของตัวเองในการคอมโบทั้งสามตัว เอาชนะไปได้อีกครั้ง

เกมสุดท้าย ฝ่าย DekilSage ไม่ต้องการให้อีกฝั่งชนะไปได้มากกว่านี้ แต่ในขณะเดียวกันก็ดุเหมือนจะเสียความมั่นใจไปมาก จึงโดน SonicFox ยำใหญ่ใส่ไข่ดาวแล้วกลายเป็นผู้ชนะไปอีกครั้งของเกมนี้

ดูเหมือนว่าสามตัวละครอย่าง Filia Fukua Double จะยังใช้ได้อยู่สำหรับ cR SonicFox ยิ่งไปกว่านั้น ความสามารถของคู่ยูริสุดแกร่งอย่าง Filia กับ Fukua ดูเหมือนจะใช้การได้ดี

ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ และขอให้ดูคลิปกันอย่างสนุกครับ สวัสดี

# Sat 4 Jun 2016 : 3:27PM

NicKDpM
member

Since 23/4/2009
(7320 post)


เทป Skullgirls Combo Breaker 2016 มาแล้วนะคร้าบ

คุณ torez มาแก้ไขด่วนเลยคนับ /โกรธา
[Edited 1 times NicKDpM - Last Edit 2016-06-04 15:29:46]
View all 1 comments >

<<
<
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
>
>>
Reply
Vote




1 online users
Logged In :